Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
dungndm

dungndm

Dự án căn hộ La Partenza Nhà Bè

Những ai yêu thích cuộc sống tự nhiên, không ồn ào, náo nhiệt, thì dự án La Partenza là một lựa chọn hoàn hảo. Đây là dự án của chủ đầu tư Khải Minh Land với sản phẩm là căn hộ cao cấp. Bài viết giới thiệu Dự án căn hộ La Partenza Nhà Bè.

Giới thiệu

La Partenza tọa lạc tại vùng đất nổi tiếng về thiên nhiên ôn hòa, kinh tế phát triển nhưng không quá tách biệt với trung tâm thành phố. Tại La Partenza, cư dân sinh sống vừa có thể hưởng trọn bầu không khí trong lành, vừa dễ dàng liên kết các vùng bởi trục đường lớn thuận tiện, dễ dàng di chuyển.

Dự án được Khải Minh Land đầu tư, trau chuốt, kiến tạo nên một không gian sống như ý. Phong cách thiết kế tân cổ điển của La Partenza tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng cho người sử dụng. Nhưng vẫn tạo nên dấu ấn riêng của giới thượng lưu, có gu thưởng thức cuộc sống cao.

La Partenza còn dành tặng cho cư dân tương lai không gian sống ven sông lý tưởng. Đồng thời mang tới giá trị sống đích thực cùng cơ hội trải nghiệm tại khu vực sôi nhất của phía Nam Sài Gòn.

Thông tin tổng quan dự án La Partenza

Tên dự án: La Partenza.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Bất động sản Khải Minh Land.

Vị trí: Đường Lê Văn Lương, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Thiết kế:

- Thiết kế concept

- Thiết kế căn hộ và Văn phòng bán hàng.

Tổng thầu xây dựng: Hòa Bình.

Tổng diện tích: 18,412.6m2.

Mật độ xây dựng: 26%.

Loại hình: Căn hộ chung cư cao cấp, Văn phòng, Shophouse, Thương mại, Dịch vụ, Officetel.

Quy mô:

- 3 Block

- 1245 căn gồm 27 căn Shophouse và 1218 căn hộ.

- Tháp Alba:

+ Khoảng 600 căn hộ.

+ Số tầng: 27.

+ Shophouse: 16.

Khởi công: 2019.

Dự kiến bàn giao: 2022.

Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam, 50 năm với người nước ngoài theo luật quy định hiện hành.

Vị trí

La Partenza có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm trên đường Lê Văn Lương, ngay trung tâm Nam Sài Gòn. Từ dự án có thể kết nối tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận một cách nhanh chóng, dễ dàng bởi những tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Văn Linh – Lê Văn Lương – Phạm Hữu Lầu – Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Bình.

- Cách Khu đô thị GS Nam Sài Gòn 800m với 5 phút chạy xe.

- Cách cầu Phước Long 4km với 10 phút chạy xe.

- Cách cầu Cây Khô 2km.

- Cách trường Quốc tế AIS 3km.

- Cách Đại học RMIT 5km.

- Cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 5,5km.

- Cách bệnh viện FV 7,5km.

Hạ tầng

Với mong muốn hướng đến sự hoàn mỹ nhất, La Partenza đã không ngừng chú trọng và đầu tư vào hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ. Điều này giúp cư dân của La Partenza được hưởng những tiện ích cuộc sống với tiêu chuẩn 5 sao.

1. Tiện ích nội khu

Nổi bật phải kể đến hồ bơi rộng lớn, nhà hàng cafe sang trọng, phòng gym, trường học quốc tế, công viên, đường chạy bộ ven sông, khu BBQ…

Dự án của chủ đầu tư Khải Minh Land cũng tiên phong đưa club house vào phân khúc căn hộ. Theo đó, quy mô clubhouse của La Partenza lên đến 3.000m2 với 3 tầng gồm Thư viện sách cafe tầng 1, tầng 2 là Gallery tranh và tầng 3 là không gian sáng tạo nghệ thuật.

Bên cạnh đó, căn hộ của dự án La Partenza hướng đến không gian tràn ngập thiên nhiên do thiết kế tối ưu hóa việc đón ánh sáng tự nhiên và gió trời.

2. Tiện ích ngoại khu

Trong vòng bán kính 5km, cư dân tại La Partenza có thể tiếp cận nhiều tiện ích như: Đại học RMIT, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện quận 7…

Ngoài ra dự án cũng có thể kết nối với trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm, quận 2, quận 9, Khu trung tâm tài chính, hệ thống ngân hàng tại Nam Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng.

Xem thêm các bài viết về dự án bất động sản ở Việt Nam tại đây: https://nhadatmoi.net/du-an/la-partenza

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post